Thursday, Apr 25, 2024
tìm kiếm bài viết

Check OMEGA chính hãng đơn giản, chính xác và đầy đủ Thẻ Bảo Hành Quốc Tế 05 năm

BẢO HÀNH QUỐC TẾ CHÍNH HÃNG OMEGA 5 NĂM VÀ THẺ CHỨNG NHẬN MÁY MASTER CHRONOMETER TRA CỨU ĐƯỢC ONLINE

“ Thông tin hữu ích khách hàng cần biết”

-----------

Phải thừa nhận là hiện tại ở VN lừa đảo rất nhiều dưới đủ mọi hình thức nhưng có lẽ khốn nạn nhất là nhiều chỗ rao bán hàng đồng hồ Omega cả chục, cả trăm triệu mà vẫn là hàng FAKE, khách hàng mà dính vào là chỉ có mất tiền, có báo CA cũng không giải quyết được vì chúng nó bán chui bán lủi đánh vào tâm lý ham rẻ, viện cớ hàng cũ, hàng mất thẻ…v.v.v.v

Vì vậy bên mình làm bài viết này hi vọng sẽ giúp ích cho khách hàng để tránh mua phải hàng giả và tự tin hơn khi tìm kiếm mua đồng hồ Omega chính hãng dù là mua ở bất kì đâu trên TG đều có Giá trị sử dụng như nhau.

------------

1. BẢO HÀNH QUỐC TẾ CHÍNH HÃNG OMEGA 05 NĂM là thông tin quan trọng nhất…có nghĩa là đồng hồ Omega bạn mua nếu có bảo hành quốc tế thì nếu có vấn đề gì thì HÃNG OMEGA vẫn sẽ bảo hành cho bạn tại các Đại LÝ được Ủy Quyền của Omega trên toàn Thế Giới.

Câu Hỏi: Mua ở Nước Ngoài hay Xách tay về Việt Nam có được bảo hành tại Hãng Việt Nam không?

Trên mỗi thẻ bảo hành quốc tế của Omega đều có dấu của Đại Lý Phân Phối chính hãng, bên mình lấy tạm 8 thẻ của 8 đại lý bên NN để khách hàng dễ hình dung, đồng hồ có thể được mua tại Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ… hay thậm chí là ngay ở VN đều là giống nhau. ( Xin phép được che đi một số thông tin vì nhiều đại lý yêu cầu không được phép Public Serial)

Trả lời: 

+ Câu trả lời là “ CÓ ” được bảo hành hãng tại VN và bất kì Đại Lý nào trên TG và bảo hành hoàn toàn miễn phí theo đúng tiêu chuẩn của Hãng Omega.

Có cần hóa đơn mua hàng bên NN không?

+ Câu trả lời là “ KHÔNG”… chỉ cần duy nhất thẻ bảo hành quốc tế  (INTERNATIONAL WARRANTY) có số Serial trên thẻ trùng với số serial trên đồng hồ.

Cả 2 câu hỏi trên thì khách bên mình đã thử và đều đúng cả, mặc dù phải nói thật lòng là đồng hồ OMEGA ít khi phải mang ra Hãng bảo hành lắm.

---------

2. THẺ BẢO HÀNH QUỐC TẾ CHUẨN VÀ THẺ MASTER CHRONOMETER CHUẨN

Hàng giả hàng fake thì sẽ không thể có thẻ bảo hành quốc tế chuẩn, cũng chưa gặp bất kì trường hợp nào FAKE được cả Thẻ bảo hành quốc tế trùng với Serial trên đồng hồ vì vậy Thẻ Bảo Hành Quốc Tế là quan trọng nhất.

Thế nào là Thẻ Bảo Hành Quốc Tế chuẩn? (INTERNATIONAL WARRANTY)

+ Mỗi chiếc đồng hồ Omega đời mới sẽ có từ 3 đến 4 thẻ và thẻ bảo hành quốc Tế chuẩn là quan trọng nhất sẽ có các thông tin quan trọng ở mặt trước và mặt sau như sau:

  + + Mặt trước: gồm số REF: Là thông tin về mã số sản phẩm quốc tế, các mã này sẽ trùng nhau nếu cùng là 1 sản phẩm       /// Watch No: là số Serial sản phẩm, là thông tin quan trọng nhất, số serial này phải trùng với số trên đồng hồ (có thể tìm thấy ở phía sau đồng hồ trên vỏ và bên trong máy)… Hãng sẽ dựa vào số serial này để kiểm soát hàng Giả hàng thật và hàng Giả thì sẽ không thể có số serial thật.      /// JEWELLER: Là thông tin của Đại Lý phân phối chính hãng, cũng không có chuyện có thể đóng bừa vào đây vì chỉ có đại lý PP chính hãng mới có quyền đóng và như thế đồng hồ mới có đủ tiêu chuẩn bảo hành quốc tế, đây là khác biệt lớn nhất giữa Phân phối hãng và thị trường Greymarket (chợ đen) kiểu JOMASHOP và Omega các bạn mua từ JOMASHOP về sẽ không có thẻ bảo hành quốc tế nhé, và hàng bên mình thì mua ở các Store bên NN rất nhiều, cũng như các bạn đi du lịch tự mua thôi        /// Date: là thông tin ngày bảo hành quốc tế và Omega Sẽ bảo hành 5 năm tính từ ngày trên thẻ.

Như thông tin trên Thẻ thì đây là chiếc Omega 007 No time to Die bên mình đang có sẵn tại stock.

  + + Mặt sau: gồm mã QR sản phẩm để tra cứu, dùng đt là có thể kiểm tra được có đúng sp hay không và chỉ có những mẫu Omega đời mới từ 2020 mới có mã QR… theo thông tin thì rất có thể Omega sẽ nâng cấp mã QR tra cứu được cả đầy đủ thông tin bảo hành quốc tế luôn (giống như rất nhiều hãng Breiling, Zenith, IWC… đã nâng cấp) và như vậy thì rất là dễ cho khách hàng luôn và hàng Fake sẽ hết cửa.

Lưu ý hiện tại các thông tin trên mặt trước chưa thể tra cứu online, chỉ có thể cầm ra Hãng để check vì Hãng sẽ Data liên kết và thẻ Picture Program sẽ hiển thị các thông tin kĩ thuật đồng hồ, thẻ này không quá quan trọng nên mình bỏ qua.

---------------

THẺ MASTER CHRONOMETER hay còn gọi là thẻ chứng nhận độ chính xác, chống từ, cách âm …v..vv.  của máy  được cấp bởi METAS (Viện liên bang đo lường -Federal Institute of Metrology (METAS).. có nghĩa là mỗi cỗ máy Omega sau khi được lắp ráp xong sẽ chuyển đến METAS để kiểm tra và xác nhận, toàn bộ các thông tin về máy sẽ được PUBLIC công khai và khách hàng hoàn toàn có thể tự tra cứu được, lưu ý rằng trên mỗi máy đồng hồ đều có 1 SERIAL riêng duy nhất nên 100% không thể làm Giả thẻ chứng nhận này vì Serial đã lưu trên hệ thống của Omega và METAS.

Omega đã cho phép khách hàng check Online Thẻ master Chronometer từ nhiều năm trước, và khách hàng hoàn toàn có thể tự check theo hướng dẫn khá đơn giản qua APP, chi tiết tại: https://www.omegawatches.com/masterchronometer

Và đây là hình ảnh và kết quả bên mình check Master Chronometer chiếc 007 No time to Die đang có sẵn ở Stock, tất cả kết quả Test đều đạt chuẩn và thậm chí còn rất tốt so với giới hạn (Test limit)

100% kết quả sẽ hiển thị chi tiết serial máy nên sẽ không thể có chuyện là máy FAKE, và khách hàng khi sở hữu đồng hồ có thể check dc máy master chronometer thì đã yên tâm đến 99% đồng hồ của mình là chính hãng rồi ( có trường hợp máy xịn nhưng vỏ FAKE nhưng bên mình chưa từng gặp bao giờ, thế giới cũng rất rất ít gặp)

---------

KẾT LUẬN:

+ Sở hữu một chiếc đồng hồ Omega đắt tiền (trung bình trên 100 tr/sp) thì khách hàng cũng nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết tối thiểu.

+ Chỉ với Thẻ bảo hành quốc tế chuẩn và Thẻ Master Chronometer chuẩn thì 90% khách hàng đã yên tâm là mình không bị lừa rồi.

+ Tất nhiên còn một vài cách khách dễ và đơn giản hơn nữa nhưng mất chút thời gian là cầm thằng đồng hồ ra HÃNG OMEGA check hoặc liên hệ trực tiếp với OMEGA Thế Giới để tra cứu thông tin… và tất nhiên chỉ có những đơn vị bán hàng xịn mới dám tự tin để khách hàng Check thôi.

Hiện tại stock bên mình đang có sẵn khoảng trên 30 chiếc Omega sẵn sàng giao ngay, chiết khấu Giá tốt hơn Giá Hãng, mẫu mới hiếm đã cập nhật, mới tinh và đầy đủ bảo hành quốc tế Chính Hãng Omega 05 năm, bao Check Hãng hoặc bất kì đâu, phát hiện FAKE đền gấp 3 lần tiền, Chi tiết đầy đủ tại:

 

https://mrwatch.vn/omega

 

KHÁCH HÀNG THÂN QUEN LUÔN CÓ ƯU ĐÃI TỐT HƠN

----------------

Quyền lợi của khách hàng tại 𝐦𝐫𝐭𝐢𝐞𝐧𝐰𝐚𝐭𝐜𝐡.𝐜𝐨𝐦 / 𝐦𝐫𝐰𝐚𝐭𝐜𝐡.𝐯𝐧

+ Uy tín bên mình đã gần 10 năm bảo đảm chất lượng hàng hóa bán ra, bảo hành, hậu mãi chu đáo, tư vấn nhiệt tình trung thực.

+ Được cam kết sản phẩm chính hãng 100%, bảo hành quốc tế đầy đủ, phát hiện FAKE được đền gấp 3 lần tiền, có thể thoải mái kiểm tra ở bất kì đâu trên Thế Giới.

+ Cam kết về Giá: khách hàng có thể thoải mái tham khảo, ở đâu rẻ hơn và uy tín hơn, chúng tôi sẵn sàng thi đấu.

+ Duy nhất chỉ bán đồng hồ mới tinh, chưa qua sử dụng, khách hàng yên tâm 100% và không còn lo lắng đồng hồ của mình đã qua spa, sửa chữa hay mông má gì chưa.

Giao dịch an toàn tại 𝐦𝐫𝐭𝐢𝐞𝐧𝐰𝐚𝐭𝐜𝐡.𝐜𝐨𝐦 / 𝐦𝐫𝐰𝐚𝐭𝐜𝐡.𝐯𝐧

+ Hà Nội: khách hàng có thể hẹn và xem hàng trực tiếp

+ Sài Gòn và Ngoài Hà Nội: Khách hàng vui lòng đặt cọc trước ít nhất 5 triệu/sp, bên mình sẽ gửi đầy đủ ảnh chi tiết serial, thẻ bảo hành quốc tế, giao nhận và thanh toán nốt trong 24h. Ngay khi có ảnh sản phẩm, khách hàng cần có thể đem ảnh đi hỏi bất kì đâu nếu phát hiện fake bên mình cũng đền luôn gấp 3 lần tiền (lưu ý khách hàng nếu chỉ muốn ảnh để check trước thì bên mình vẫn sẽ cung cấp nhưng sẽ che đi số Serial, chỉ gửi đầy đủ khi đã cọc)

𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐓𝐢𝐞̂́𝐧: 𝟎𝟗𝟑𝟔𝟔𝟕𝟖𝟏𝟓𝟖 (𝐏𝐡𝐨𝐧𝐞/𝐙𝐚𝐥𝐨/𝐖𝐡𝐚𝐭𝐬𝐚𝐩𝐩 𝐕𝐮𝐢 𝐥𝐨̀𝐧𝐠 đ𝐞̂̉ 𝐥𝐚̣𝐢 𝐥𝐨̛̀𝐢 𝐧𝐡𝐚̆́𝐧 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜)

Tài khoản Giao Dich trực tiếp:

Ngân hàng VCB, VIETINBANK, TECH, BIDV, SACOMBANK

Chủ TK: Nguyễn Mạnh Tiến

𝐒𝐚̆̃𝐧 𝐬𝐚̀𝐧𝐠 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 !

----------------

 

 

 

Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222

0973187222
Khách Hàng Vip Order
0936 678 158

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
sdfdsfds
0936 678 158