Tuesday, Mar 19, 2024
tìm kiếm bài viết

Mẫu đồng hồ tuyệt vời “tỏa sáng” trong mùa hè: Omega Speedmaster Professional Moonshine Gold “Panda”

Vàng Moonshine? Vào thời điểm mùa hè trong năm, chất liệu này trở nên rực rỡ giống như Sunshine Gold vậy.

Tôi có bị say nắng không khi nói rằng chiếc đồng hồ dành cho mùa hè là mẫu Omega Speedmaster Professional Moonshine Gold “Panda”?. Có lẽ, lý do tại sao tôi nghĩ vậy, là khi thấy mặt trời tháng 7 rực rỡ chiếu vào chiếc Moonshine Gold Speedmaster, mẫu đồng hồ bằng hợp kim quý giá này sáng lên không kém gì người anh em phiên bản Sunshine Gold. Và dây đeo cao su màu đen chắc chắn cũng là một điểm nhấn khác của mùa hè. Bạn hiểu ý tôi chứ? Nếu bạn thực sự muốn tỏa sáng trong mùa hè này, một mẫu đồng hồ bằng vàng trên cổ tay của bạn chắc chắn là lựa chọn lý tưởng nhất, kể cả trong cuộc sống hàng ngày và cả trong những kỳ nghỉ mơ mộng.

Vỏ và mặt số Moonshine Gold nhẹ nhàng lung linh, sáng lên khi ánh nắng mặt trời chiếu vào. Và chính sự tương phản rõ nét của mặt số phụ màu đen, gờ bằng gốm Ceragold và dây đeo cao su đã tăng thêm phần sang trọng cho mẫu Omega Speedmaster Professional Moonshine Gold “Panda”. Màu sắc đặc biệt làm liên tưởng đến những chiếc xe Lotus Formula 1…, chiếc xe đua JPS cổ điển được thấy với những ánh vàng hơi mờ do nhiều năm đua dưới ánh nắng mặt trời. Nhưng những gì thực sự biến Moonshine Gold “trở thành” Sunshine Gold là khi hợp kim này được đeo trên tay có làn da rám nắng. Ngay cả một chút rám nắng cũng cộng hưởng làm nổi bật đặc tính của hợp kim cao quý đặc biệt này trên mẫu Omega Speedmaster.

Omega Speedmaster Professional Moonshine Gold “Panda”

Chiếc Speedmaster cực kỳ sang trọng nhưng không quá trang trọng chỉ để nâng niu, trưng bày - xét cho cùng thì đó là một chiếc đồng hồ vàng nguyên khối trị giá 30.400 € - nhưng không phải là mẫu đồng hồ bạn chỉ muốn để nhìn ngắm qua tủ trưng này. Dây đeo cao su màu đen với hai sọc dọc đơn giản là quá thể thao cho điều đó. Mẫu đồng hồ cần phải được phô diễn vẻ đẹp ở ngoài trời và tỏa sáng dưới ánh nắng. Khi tôi đeo chiếc Speedmaster vàng trên cổ tay, từ đầu tiên xuất hiện trong tâm trí tôi là “kỳ nghỉ”.

Nhân tiện, mặt bên trong dây đeo có các họa tiết những miệng núi lửa nhỏ trên Mặt trăng. Đây chắc chắn là một nét trang trí đẹp mắt và tôi đang cố gắng tìm hiểu xem bề mặt mặt trăng có giúp cổ tay ít bám mồ hôi hơn khi nhiệt độ cao hay không. Tôi sẽ cho bạn biết kết quả của cuộc thử nghiệm nhỏ của tôi sau này.

Lôi cuốn và sang trọng

Như đã nói, Speedmaster Professional Moonshine Gold “Panda” là một sáng tạo bóng bẩy, sang trọng, cao cấp. Omega Speedmaster Professional 310.62.42.50.99.001 có mặt số bằng vàng nguyên khối với lớp hoàn thiện tạo hiệu ứng tỏa sáng sunburst cùng các mặt số phụ màu đen. Để đảm bảo khả năng đọc tốt, kim Moonshine Gold và vạch giờ không chỉ được phủ Super-LumiNova màu trắng, mà còn được xử lý PVD màu đen. Tất cả các yếu tố kết hợp hoàn hảo, tạo nên một bức tranh mang hơi thở sang trọng truyền thống và đồng thời thể hiện đẳng cấp đương đại. Điều này đặc biệt bởi vì, Omega đã chọn dây đeo cao su màu đen thay vì lựa chọn an toàn là dây đeo cá sấu truyền thống. Mẫu đồng hồ này cũng đánh dấu lần đầu tiên Omega trang bị dây đeo cao su cho đồng hồ Moonwatch ngay từ khi xuất xưởng.

Và đó là một sự lựa chọn tốt. Dây đeo màu đen mờ thuôn dần từ 20mm xuống 16mm, mềm mại và thoải mái trên cổ tay. Chưa kể, dây đeo tạo thêm một nét bất ngờ và thời trang đáng ngạc nhiên mới cho khái niệm Moonwatch. Bên cạnh đó, Omega đã chọn móc khóa gập Moonshine Gold để thay thế cho khóa chốt bằng kim loại thường thấy, mang lại cảm giác trông rất sang trọng và thích hợp hơn.

Một mẫu đồng hồ ấm áp

Đúng vậy, nói rằng mẫu đồng hồ trị giá 30K € này là lựa chọn dành riêng cho mùa hè là hơi thái quá. Mẫu đồng hồ này phù hợp với nhiều khung cảnh hơn thế. Omega Moonshine Gold “Panda” sẽ trông thật tuyệt khi kết hợp với một tách cappuccino vào buổi sáng sớm trên sân thượng ở Positano. Và cũng sẽ không tệ khi trên cánh tay của bạn khi đang tựa vào cánh cửa của một chiếc xe mui trần Lancia Flaminia 1961, hoặc khi đang bay qua Tuscany,….  Đây là một chiếc đồng hồ đáng mơ ước có thể sử dụng hàng ngày, ngay cả khi đang nhâm nhi tách cà phê hay khi đang cầm vô lăng xe trên một chặng đường dài.

Nhưng cho dù bạn mang theo đồng hồ đi đến đâu, hãy đảm bảo nơi đó có nhiều ánh sáng mặt trời. Ánh nắng biến màu sắc nhẹ nhàng cổ điển của Moonshine Gold thành một tông màu ấm hơn. Không quá mạnh mẽ như vàng vàng và không đậm như vàng hồng, nhưng nói một cách nhẹ nhàng thì màu sắc này rất sang trọng và quý phái. Nhìn thấy ánh sáng mặt trời hắt ra từ lớp vỏ được đánh bóng và chải mịn chắc chắn sẽ sưởi ấm trái tim những người yêu mến đồng hồ.

Cá nhân tôi sẽ không mang đồng hồ đi biển hoặc đi ngâm mình, mặc dù mẫu đồng hồ có khả năng chống nước 50M. Tôi không muốn cát để lại bất kỳ dấu vết xước nào trên khung vỏ, tôi cố gắng giữ cho chiếc đồng hồ bằng vàng không bị mất đi vẻ sáng bóng do những hạt cát sắc nhọn gây ra. Thay vào đó, tháo chiếc đồng hồ Moonwatch ra và tận hưởng một cái nhìn cận cảnh hơn về bộ máy Co-Axial Master Chronometer 3861, có thể thấy qua lớp vỏ sapphire ở mặt sau là lựa chọn tuyệt vời hơn. Bộ chuyển động lên cót tay được nhận một lớp mạ rhodium hoàn thiện sang trọng đặc biệt, phù hợp với những mẫu đồng hồ cao cấp nhất của bộ sưu tập Speedmaster. Bộ chuyển động caliber 3861 cũng vận hành ở tốc độ 21.600vph, có 26 chân kính và cung cấp 50 giờ dự trữ năng lượng.

Có những chi tiết nhỏ khác cũng đáng được chú ý một chút. Khi nhìn kỹ mặt số sẽ thấy ghi “Au750” và tìm thấy dấu hiệu ton-sur-ton giữa các mặt số phụ màu đen ở vị trí 3 giờ và 9 giờ đồng hồ. Au là biểu tượng cho vàng trong bảng tuần hoàn và 750 có nghĩa là vàng 18K.

Và vì chúng ta đang khám phá ra những nét đẹp tinh tế, trên vòng bezel có dấu chấm tròn 90 nổi tiếng. Nhìn chung, đây là chiếc Speedmaster 135 gam bằng vàng, vừa dễ nhìn vừa dễ đeo trên cổ tay. Hình dạng vỏ 42mm hiện đại của Moonwatch rất vừa vặn và dây đeo bằng cao su khiến toàn bộ mẫu đồng hồ này trở nên thú vị.

Đắm mình trong sự ấm áp rực rỡ của Speedmaster

Cho đến một vài ngày trước, tôi nghĩ chiếc đồng hồ mùa hè mà tôi lựa chọn là mẫu MoonSwatch Sứ mệnh Trái đất. Trời đất, tôi đã nhầm… Thay vì một chiếc đồng hồ “Speedy” tuyệt vời bằng nhựa, chiếc đồng hồ mùa hè mơ ước phải là mẫu Omega Speedmaster Professional Moonshine Gold “Panda” sang trọng và đầy mê hoặc này.

Tôi có buồn không khi biết rằng mẫu vàng nguyên khối đặc biệt này ngày càng đắt giá và khó để sở hữu? Tôi chưa muốn lo lắng về điều đó. Lo lắng và mùa hè không phù hợp với nhau. Thay vào đó, tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội trên tay và trải nghiệm chiếc đồng hồ Moonwatch đặc biệt này. Tôi sẽ chỉ đắm mình trong sự ấm áp rực rỡ của Speedmaster Professional Moonshine Gold “Panda” lâu nhất có thể. Và sau đó, tôi sẽ tiếp tục mơ mộng về mẫu đồng hồ này… Một cách hoàn hảo khác để trải qua một mùa hè nóng nực.

Để xem toàn bộ dòng sản phẩm Speedmaster, bao gồm cả mẫu “Panda” vàng, hãy xem trang web chính thức của Omega: OmegaWatches.com.

Tham khảo thêm bộ sưu tập đồng hồ Omega chính hãng của chúng tôi tại: https://mrwatch.vn/omega

 

------------

Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222

0973187222
Khách Hàng Vip Order
0936 678 158

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
sdfdsfds
0936 678 158