Thursday, Apr 18, 2024
tìm kiếm bài viết

PATEK PHILIPPE AQUANAUT NGƯỜI ANH EM CỦA NAUTILUS

PATEK PHILIPPE AQUANAUT NGƯỜI ANH EM CỦA NAUTILUS

Khi thế giới đồng hồ cơ Thụy Sĩ bị đe dọa bởi đồng hồ Quartz Nhật Bản giá rẻ vào những năm 1970s, Patek Philippe đã đi một nước cờ không ai có thể ngờ. Đó là bắt đầu chế tác đồng hồ thể thao sang trọng. Với sự ra đời của Nautilus, Patek Phillipe đã mở ra một lãnh địa khác để chinh phục khách hàng. Các biến thể của Nautilus tiếp tục được Patek Philippe giới thiệu đến giới mộ điệu và rất thành công. Những chiếc Nautilus luôn được săn lùng và trong tình trạng cháy hàng. Patek Phillipe đã thật sự làm nên huyền thoại trong ngành đồng hồ với chiếc đồng hồ Nautilus có thiết kế dạng hình bát giác.

Sự thành công của Nautilus đã khiến Patek Phillipe quyết định bổ sung cho nó người anh em Aquanaut  chỉ hơn hai thập kỷ sau đó. Đó là vào năm 1997, Aquanaut xuất hiện với đầy sự hân hoan của nhà Patek. Nautilus vẫn luôn là chuẩn mực, người anh cả gương mẫu và xuất sắc. Tuy nhiên, Aquanaut dựa trên những thiết kế cơ bản của Nautilus đã có được dáng vẻ “điển trai” với đầy chất hiện đại và phóng khoáng. Sự đơn giản cùng nét trẻ trung của Aquanaut là thế mạnh giúp nó có được cảm tình của giới mộ điệu.

Giống như Nautilus, khung và mặt số của Aquanaut cũng tuân theo thiết kế hình bát giác tròn lấy cảm hứng từ cha đẻ của Nautilus, Gérald Genta. Thay vì được trang bị dây đeo bằng thép không gỉ, các phiên bản Aquanaut được trang bị nhiều vấu truyền thống hơn với dây cao su có khả năng chống nước mặn, mồ hôi và tia cực tím rất tốt.

Thương hiệu đồng hồ Hublot đã trang bị cho chiếc đồng hồ cao cấp của họ dây cao su vào những năm 1980, quyết định trang bị dây cao su của Patek Philippe được xem là gây tranh cãi vào thời điểm đó. Chỉ có một vài nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ sử dụng dây cao su cho sản phẩm của họ. Và qua nhiều năm tháng, Patek Philippe đã chứng minh họ hoàn toàn có thể sử dụng dây cao su trong các sản phẩm thời gian hiện đại và giản dị nhưng không hề mất đi sức hút như Aquanaut.

Tính thẩm mỹ của Patek Philippe Aquanaut

Hoa văn giống như hình lưới xuất hiện ở cả mặt số và mặt ngoài dây đeo cao su là nét đặc trưng không thể nhầm lẫn của Aquanaut. Mặt dù Aquanaut có hình dạng tổng thể giống như Nautilus nhưng cấu trúc thực tế khác nhau đáng kể.

Không giống như Nautilus, sử dụng thiết kế có bản lề cho vỏ của nó, vỏ sử dụng cho Aquanaut có thiết kế truyền thống hơn nhiều và không có cấu trúc bản lề độc đáo của Nautilus. Trong khi phía 9 giờ của vỏ máy (trên phiên bản chuẩn của Aquanaut) không có bất kỳ sự lồi lõm nào, giúp người dùng dễ dàng nhận biết hai mẫu đồng hồ này dễ dàng.

Theo nghĩa nào đó, Aquanaut là chiếc đồng hồ hiện đại và thể thao nhất mà Patek Philippe sản xuất, bộ sưu tập này đã phát triển qua nhiều năm bao gồm các kích thước khác nhau, cũng như một vài mẫu có chức năng bấm giờ và múi giờ kép GMT. Aquanaut là một chiếc đồng hồ có những giá trị riêng, và là một bổ sung đáng giá trong bộ sưu tập đồng hồ của bạn.

Theo nhiều cách, Nautilus là tiền đề cho Aquanaut và định nghĩa là nhận thức của công chúng về một chiếc đồng hồ xa xỉ từ Patek Philippe có thể tạo ra. Aquanaut có rất nhiều điểm chúng với Nautilus cả về ngoài hình và chức năng. Tuy nhiên, nó hiện đại hơn dựa trên thiết kế thể thao của Nautilus và có nhiều cải tiến, chắt lọc để tạo ra một chiếc đồng hồ sang trọng cổ điển, nhưng vẫn giữ được kiểu dáng linh hoạt và thể thao thanh lịch.

Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222

0973187222
Khách Hàng Vip Order
0936 678 158

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
sdfdsfds
0936 678 158