Tuesday, Mar 19, 2024
tìm kiếm bài viết

[Review chi tiết] OMEGA SEAMASTER DIVER 300M CO‑AXIAL MASTER CHRONOMETER 42 MM 210.22.42.20.03.002 đi lặn cũng cần sang chảnh !

NEW OMEGA SEAMASTER DIVER 300M 

Được giới thiệu lần đầu tiên vào những năm 90 của thế kỉ trước, là một trong những dòng sản phẩm sinh sau đẻ muộn nhất đến từ Omega nhưng những SeaMaster vào thời điểm đó đã gây được tiếng vang lớn, thậm chí sự thành công của chúng còn vượt ngoài mong đợi khiến bộ sưu tập này trở thành một trong những biểu tượng của Diverwatches đương đại...

Mẫu seamaster từ những năm 1993

Nối tiếp thành công, và trong năm 2018, tức là hơn 25 năm từ khi phiên bản đầu được giới thiệu thì Omega mới chính thức giới thiệu bộ sưu tập những New SeaMaster Diver 300 m mới với rất nhiều nâng cấp đáng giá. Và phiên bản chúng tôi đang có trên tay hôm nay là model 210.22.42.20.03.002, cũng là một trong những thiết kế đẹp và ấn tượng nhất trong bộ sưu tập.

Omega Seamaster New Diver 300m Co-Axial Master Chronometer 42mm 210.22.42.20.03.002 New Model 2018 - 2019

Trong phiên bản mới này, chúng ta đã gặp lại mặt số vân lượn sóng có nét giống như những model đầu tiên ra mắt vào năm 1993, tuy nhiên vân sóng hoàn toàn khác, được khắc laze sâu hơn bằng công nghệ mới nằm bên dưới bộ kim và cọc số nổi tuyệt đẹp. Và mỗi khi nhắc đến Sea master đến từ Omega thì những vân sóng như này đã là huyền thoại, rất bắt mắt, sắc nét và thu hút ánh nhìn.

Phía trong mặt số còn sắc nét hơn nữa với vạch kẻ đo thời gian phía trong cùng, không chỉ chi tiết ơn mà còn rất hữu ích khi xem giờ hay thời gian trên bình oxi khi đi lặn. Với phiên bản mới này toàn bộ dạ quang ở mặt số đều được cắt laze nổi cao, chứ không in thẳng vào mặt số như những phiên bản đầu tiên. là một sự nâng cấp tuyệt vời và đắt giá.

Và phiên bản chúng tôi có trên tay còn được trang bị niềng và núm đồng hồ là vàng Sedna Gold nguyên khối, không chỉ đẹp, sang trọng mà đó còn là vật liệu gần như vĩnh cửu với thời gian. Kí hiệu vàng Au750 có thể nhận thấy ngay trên niềng đồng hồ khi được khắc rõ nét.

Núm đùng hồ có logo omega sắc nét, cũng được làm từ vàng khối, 2 bên hông là thép đánh sước và chải bóng sang trọng.

Van xả khi Heli ở góc 10h với kí hiệu He, ở góc nhìn này chúng ta có thể nhìn thấy niềng đồng hồ được cắt vát rất đẹp và sắc nét, van xả khí Heli sẽ tự động xả ra khi đồng hồ đang ở độ sau dưới mặt nước, thường sẽ là vào khoảng 200 - 300 m độ sâu so với mặt nước biển.


Bộ lịch đã được chuyển từ vị trí 03h (bản cũ) sang vị trí 06h, việc dịch chuyển này sẽ tạo ra một bề mặt cân đối hơn, và tất nhiên là cũng đẹp hơn rất nhiều so với những thiết kế cũ. Ngay bên trên là kí hiệu Co-Axial cùng Master Chronometer siêu chính xác cùng thông số lặn lên tới 1000 feet (300m). Thêm một góc nhìn nữa để chúng ta có thể cảm nhận được nét đặc trưng đến từ viền Bezel ceramic siêu sáng được cắt vát rất độc đáo, thật sự không còn điểm gì để phàn nàn hay thêm thắt ở thiết kế này.

Tiếp theo là phần dây đeo và bộ máy. Kể từ những phiên bản mới này thì Hãng đã thiết kế thêm những bộ dây cao su cao cấp với 02 tông chính là xanh và đen. Và với mẫu Seamaster mặt xanh này thì chúng ta có một dây cao su tông xanh cũng rất hợp tông. Xin lưu ý đây là dây cao su cao cấp nên chất dây sẽ rất mềm, êm và hoàn toàn không gây khó chịu, dị ứng khi thường xuyên trên tay.  Ở bản Seamaster thì khóa sẽ là dạng khóa Classic nhưng được thiết kế cách điệu to hơn, dầy hơn với lỗ xỏ là hình chữ nhật.

Nếu tất cả những Seamaster Diver 300 trước khi đều chỉ sử dụng Caliber 2500 đổ xuống thì đến những phiên bản mới này thì cỗ máy đã hoàn toàn được nâng cấp. Tất cả đều đã sử dụng thành máy IN-HOUSE 8800 mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cỗ máy có tới 35 chân kính, dự trữ cót là 55 tiếng, đạt chứng chỉ Master Chronometer (Metas) siêu chính xác với sai số cho phép chỉ dưới 3s/ngày, ngoài ra độ kháng từ cũng được nâng lên từ 5000 Gauss thành 15.000 Gauss.

Phía sau cũng được thiết kế lại với kính saphire trong suốt để có thể dễ dàng ngắm toàn bộ cỗ máy bên trong, rất đẹp và cực kì chi tiết. Nếu để ý kĩ hơn một chút ta có thể thấy chất thép có mầu hơi lì vì thép của Omega đều đã được mạ Rhodium cao cấp, giúp chất thép sáng bóng lâu hơn.

ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU: Thành công của dòng Diver 300 không thể không kể đến đóng ghóp của đại sứ thương hiệu " Điệp viên 007". Ngay từ những ngày đầu tiên và cho đến tận bây giờ thì chàng điệp viên hào hoa 007 luôn gắn liền với nhiều phiên bản seamaster, luôn xuất hiện đầy bản lĩnh, sang trọng và lịch lãm vô cùng. Thậm chí là đồng hồ đi lặn nhưng phần lớn hình ảnh trên tay của mẫu này lại là trên tay với những bộ SUIT hay Vest lịch sự, đơn giản là phong cách và đẳng cấp.

OMEGA SEAMASTER DIVER 300M TIMEPIECE COLLECTION FILM STARRING DANIEL CRAIG

KẾT LUẬN:  Diverwatches vốn là dòng đồng hồ thể thao để đi bơi đi lặn, nhưng không có gì là không hợp lý nếu trên tay với phong cách lịch sự, sang trọng. Và nếu đã sở hữu một trong những Diverwatches đến từ Omega thì khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn tự tin rằng mình đang sở hữu một trong những diverwatch kinh điển nhất. Ngoài ra bộ sưu tập còn có khá nhiều phiên bản với chất liệu khác nhau. Quý khách quan tâm có thể đặt mua bất kì một mẫu nào từ chùng tôi với Giá bán lẻ rất rất tốt.

CUỐI CÙNG LÀ MỨC GIÁ THAM KHẢO: Trước khi tìm mua một sản phẩm cao cấp đắt tiền, chúng tôi rất muốn khách hàng bỏ chút thời gian tìm hiểu để có thể mua được sản phẩm ưng ý với số tiền bỏ ra hợp lý.  Mẫu OMEGA SEAMSTER 210.22.42.20.03.002 có giá Hãng niêm yết là 6.500 USD, tương đương 164.000.000 VNĐ. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thông tin qua google và có thể đây là một trong những mẫu Omega mới ra mắt, còn đang rất khan hàng ở nhiều Đại Lý bên nước ngoài, muốn tìm mua cũng không dễ. Tham khảo giá bán ra đã chiết khấu sâu của một trong những Greymarket nổi tiếng là authenticwatches đang niêm yết giá là 5.070 USD, tương đương 119.000.000 VNĐ (chưa bao gồm chi phí vận chuyển) nhưng với thời gian chờ đặt hàng là 03 tháng và sản phẩm cũng không có bảo hành quốc tế.

Còn giá bán lẻ mrtienwatch đề xuất đến tay khách hàng tại Việt Nam chỉ là 138.000.000 VNĐ, thật sự là Giá đã quá tốt cho một sản phẩm mới tinh, fullbox, date xuất xưởng mới nhất cùng đầy đủ chế độ bảo hành quốc tế đi kèm, không khác gì khi quý khách mua tại Hãng.

Nếu Quý khách chưa ưng ý về sản phẩm, thấy ở đâu giá tốt hơn hay đơn giản chỉ muốn tìm một mã sản phẩm khác, vui lòng cho chúng tôi biết, chúng tôi có thể đặt hàng hoặc OFFER Lại với giá tốt hơn bất kì đâu mà Quý Khách tìm thấy.

Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222

0973187222
Khách Hàng Vip Order
0936 678 158

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
sdfdsfds
0936 678 158