Tuesday, Mar 19, 2024
tìm kiếm bài viết

VACHERON CONSTANTIN FIFTY SIX sống lại một huyền thoại !

Vacheron Constantin giới thiệu BST hoàn toàn mới FIFTYSIX®

Chìa khóa của sự thanh lịch hiện đại và tinh xảo nhưng không khiên cưỡng. Một bộ sưu tập với phong cách giao thoa các nền văn minh quốc tế, lấy cảm hứng đương đại và lịch sử. Một cá tính không thể trộn lẫn chỉ có thể tìm thấy tại FIFTYSIX® ra mắt lần đầu tiên tại SIHH 2018.

Nhà chế tác đồng hồ lâu đời nhất tại Geneva, với tuổi đời 263 năm từ khi thành lập vào năm 1755, Vacheron Constantin tiếp tục giữ vị trí đặc biệt trong trái tim của người mới chơi và dân sưu tập đồng hồ. Hãng đang đánh dấu một chương mới trong lịch sử của thương hiệu với BST FIFTYSIX®. Nó phản ánh một bước đi mới khi dòng sản phẩm nguyên bản này, với nguồn cảm hứng từ chiếc đồng hồ lịch sử của Vacheron Constantin ra đời từ năm 1956, tiếp sức cho động lực khơi mở cho mọi người chơi đồng hồ đều có thể đặt chân vào thế giới Đồng hồ Cao cấp.

NGUỒN CẢM HỨNG VÀ SỰ SÁNG TẠO

FIFTYSIX® . Một cái tên và một cột mốc gợi nhớ đến phiên bản kinh điển được giới thiệu vào năm 1956: phiên bản mang số tham chiếu 6073. Qua thiết kế điển hình được thể hiện sức sáng tạo giàu có của Vacheron Constantin trong thời kỳ này, dòng sản phẩm mới mang dấu ấn nhận dạng khác biệt – đặc biệt là chi tiết càng của đồng hồ, mô phỏng một góc của chữ thập Maltese, biểu tượng của Nhà chế tác. Phiên bản gốc 6073, cũng như tất cả những mẫu đồng hồ Vacheron Constantin trong những năm 1950, đều là sự pha trộn đầy góc cạnh giữa trường phái cổ điển ở mặt số và thiết kế chắc chắn của vỏ ngoài (case). Một chiếc đồng hồ đan cài sự trân trọng truyền thống với phong cách đổi mới.

Kỷ nguyên vàng của những chiếc đồng hồ mặt tròn, những năm 1950 đã đỉnh điểm của sự duy mỹ và những năm tháng đó vẫn tồn tại như một lãnh địa không gì sánh nổi cần được khám phá.

Hiệu ứng vang vọng mà mẫu đồng hồ 6073 đã ghi dấu lên lịch sử Vacheron Constantin còn bởi đây là mẫu đồng hồ đầu tiên của Nhà chế tác được trang bị bộ chuyền động tự lên cót. Calibre 1019/1 được đặc trưng bởi độ chính xác và tin cậy, trong thời điểm hầu hết các mẫu khác được truyền động bởi những cơ chế lên cót tay.

Một lý do khác giải thích vị trí đặc biệt của mẫu đồng hồ này trong di sản của nhà Vacheron Constantin: vỏ của 6073 tự hảo về cấu trúc mang khả năng chống nước cao (với mặt sau nhiều lớp).

 

Vacheron Constantin ra mắt chiến dịch "One of not many"

"One of not many - Một trong số không nhiều" là thông điệp trong chiến dịch truyền thông mới nhất của Vacheron Constantin với mục đích tái định...

 

MỘT CÁ TÍNH MẠNH MẼ

Mối liên kết chặt chẽ là điều chắc chắn – về mặt tinh thần và vật chất – giữa mẫu 6073 ra đời năm 1956 và FIFTYSIX® được giới thiệu vào năm 2018. Rất nhiều đặc điểm của những chiếc đồng hồ những năm 1950 được lựa chọn và đưa vào người thừa kế hiện đại của chúng.

CHỮ THẬP MALTESE

Ví dụ nổi trội nhất của mối quan hệ mật thiết này chính là biểu tượng chữ thập Maltese được lấy cảm hứng tứ một chi tiết trong những bộ chuyền động cơ được tìm thấy trong những đồng hồ trước đây. Một bánh xe nhỏ kết nối với trống cót để có thể sử dụng lò xo một cách bền bỉ nhất bằng cách quy định cơ chế lên giây và ngắt lên giây, nhằm tăng độ chính xác của đồng hồ.

Hơn 260 năm trải qua những nỗ lực không ngừng nhằm chinh phục những đỉnh cao nhất trong chất lượng đã khiến cho biểu tượng này trở thành con dấu chứng minh cho sự ưu tú của ngành chế tác đồng hồ. Khúc đồng vọng này lại được cất lên trên những chiếc đồng hồ FIFTYSIX®, với chi tiết càng gắn trên vỏ được lấy cảm hứng từ những nhánh trong chữ thập Maltese. Hình dáng độc quyền của nó chắc chắn là điểm thu hút cho những người chơi đồng hồ sành sỏi.

MẶT KÍNH DẠNG HỘP

Một cầu nối liên kết nữa giữa quá khứ và hiện tại chính là ở mặt kính dạng hộp đặt trên vòng đệm của mặt đồng hồ. Trong lịch sử, nó từng được làm bởi kính plexiglass hoặc kính khoáng chất, nhưng giờ đây, nó được chế tác bằng sapphire, một vật liệu chống xước ưu việt hơn rất nhiều, trong khi vẫn có thể mang lại một cái nhìn cổ điển – đương đại cho dòng FIFTYSIX® .

BỘ CHUYỂN ĐỘNG TỰ LÊN CÓT

Theo một cách tự nhiên, nhằm tri ân bộ chuyển động tự lên cót của mẫu 6073 và trung thành với sự tiện dụng của người đeo, tất cả những mẫu đồng hồ trong BST FIFTYSIX® , kể cả những cỗ máy có chức năng phức tạp cao, đều được truyền động bởi cơ chế tự lên cót, với một caliber hoàn toàn mới cho chuyển động của kim giờ, phút và giây. Nắp lưng xuyên thấu mang đến cơ hội để chiêm ngưỡng chất lượng hoàn thiện đỉnh cao của bộ chuyển động – theo tiêu chuẩn Côtes de Genèveđược đặc trưng bởi những đường lượn hình tròn trên mặt kim loại – cũng như con lắc dao động được thiết kế bởi Vacheron Constantin dành riêng cho bộ sưu tập này. Rotor lộ cơ này được làm bằng vàng 22k được đánh bóng kết hợp với đánh bóng xước, mang biểu tượng chữ thập Maltese, như một dấu ấn đậm nét cho những mẫu đồng hồ FIFTYSIX®.

VÀNG VÀ THÉP

Lần đầu tiên trong lịch sử phát triển, Maison Vacheron Constantin đã quyết định giới thiệu một bst kinh điển bằng cả vàng và thép, và xử lý chất liệu thứ ở những tiêu chuẩn thẩm mỹ cao như kim loại quý. Hãy chiêm ngưỡng những chiếc kim bằng vàng trắng và những mảnh ghép trên phiên bản thép của FIFTYSIX®.

MẶT SỐ DẠNG SECTOR-TYPE

Một trong những đặc tính khác biệt của bộ sưu tập này nằm ở sự hiển thị của mặt số dạng sector. Trong khi vòng chỉ giờ, với cột chỉ giờ lần lượt là số Arab và kim baton, lấy cảm hứng từ những năm 1950, sự xuất hiện của hai tông màu chuyển nhẹ nhàng trên bề mặt bởi hiệu ứng hoàn thiện mang đến cái chạm đầy thanh lịch và tinh tế cho sản phẩm này. Cuộc chơi của ánh sáng trên toàn mặt số tạo ra một tính cách sâu lắng và mạnh mẽ.

Mặc dù tái tạo lại nguyên bản của mình, nhưng BST FIFTYSIX® vẫn rất khác biệt với núm vặn thụt vào trong vỏ ngoài, giúp nhấn mạnh sự độc đáo của mình so với người tiền nhiệm năm 1956.

MỘT BỘ SƯU TẬP ĐƯỢC THỂ HIỆN TRÊN 3 MẪU, MANG NHỮNG BIẾN HÓA RIÊNG

BST FIFTYSIX®  được giới thiệu tại SIHH 2018 bao gồm 3 mẫu có đường kính 40mm với hai phiên bản vàng và thép:

• Chức năng chỉ Ngày

• Chức năng chỉ Thứ trong tuần, ngày và mặt hiển thị mức dự trữ năng lượng

• Lịch thường niên với chu kỳ mặt trăng chính xác

MẪU FIFTYSIX®  TỰ LÊN CÓT

Vỏ bằng vàng hồng 18 carat 5N hoặc bằng thép đường kính 40mm của mẫu này chứa bộ chuyển động cơ tự lên cót hoàn toàn mới, Calibre 1326, được tiếp sức bằng mức dự trữ năng lượng 48 giờ. Mang con lắc dao động có biểu tượng chữ thập Maltese lộ cơ bằng vàng 22 carat, chiếc đồng hồ này biểu thị giờ, phút, giây ở trung tâm và một cửa sổ hiển thị ngày được trang bị cơ chế dừng kim giây.

Bộ máy được hoàn thiện theo tiêu chuẩn Côtes de Genève, những đường xước lượn sóng tròn – có thể chiêm ngưỡng qua nắp lưng bằng sapphire xuyên thấu.

Mốc chỉ giờ bằng số Arab đan xen với vạch baton giúp mặt số đơn sắc trở nên sinh động hơn cùng hiệu ứng tia mặt trời màu trắng sữa kép: màu xám trên phiên bản thép và màu bạc trên phiên bản vàng hồng. Vạch chỉ giờ kiểu baton, kim phút và kim giờ đều được phủ vật liệu phản quang.

Mẫu đồng hồ này trong bộ sưu tập FIFTYSIX®  được gắn dây cá sấu với khóa gập bằng thép hình chữ thập Maltese hoặc khóa bấm vàng trên phiên bản còn lại.

MẪU FIFTYSIX® DAY-DATE VỚI MẶT HIỂN THỊ MỨC DỰ TRỮ NĂNG LƯỢNG

Bản FIFTYSIX®  day-date có vỏ có đường kính 40mm bằng thép hoặc vàng 18 carat 5N có tích hợp thêm chức năng phụ và được cung cấp năng lượng bởi bộ truyền chuyển động tự lên cót, Calibre 2475SC/2. Trang bị cơ chế dừng kim giây, phiên bản này có chế độ hiển thị thứ trong tuần ở vị trí 9 giờ, ngày ở vị trí 3 giờ, và mặt hiển thị dự trữ năng lượng ở 6 giờ.

Con lắc dao động lộ cơ bằng vàng 22 carat được nhìn thấy qua lớp nắp đậy bằng sapphire được gắn với một quả cầu bằng gốm mang hệ thống xoay không cần chất bôi trơn, qua đó đảm bảo độ bền của bộ máy.

Trung thành với đặc thù của bộ sưu tập này, phiên bản này mang mặt số đơn sắc với hiệu ứng tia mặt trời trắng đục kép, tăng cường độ tương phản bởi hai vành chỉ phút. Vạch chỉ giờ bằng số Arab bằng vàng, vạch baton, kim giờ và kim phút được biểu thị trên mặt số của mẫu này, gắn dây da cá sấu được giữ bởi khóa gập hình chữ thập Maltese hoặc khóa bấm bằng vàng, tùy theo từng phiên bản.

FIFTYSIX® complete calendar với chu kỳ mặt trăng chính xác

Mẫu đồng hồ FIFTYSIX®  complete calendar (chỉ thứ, ngày, tháng và chu kỳ mặt trăng) là điểm sáng của bộ sưu tập. Đằng sau sự thanh lịch đầy kín đáo của mặt số đơn sắc với hiệu ứng tia mặt trời trắng đục là một trong những chức năng chỉ thời gian được kính nể nhất bởi những người sành sỏi và các nhà sưu tập. Cơ chế hiển thị thứ trong tuần, ngày, tháng và chu kỳ mặt trăng được lấy năng lượng bởi bộ chuyển động tự lên cót, Calibre 2460QCL/1, trang bị con lắc đao dộng lộ cơ bằng vàng 22 carats được trang trí bởi biểu tượng chữ thập Maltese. Cấu trúc và sự chính xác cao độ của nó đồng nghĩa với chức năng chu kỳ mặt trăng chỉ cần điều chỉnh một lần cứ sau 122 năm (so với cứ 3 năm một lần trên các phiên bản có chức năng chu kỳ mặt trăng thông thường).

Vacheron Constantin giới thiệu bst hoàn toàn mới FIFTYSIX® 13

Vỏ đường kính 40mm bằng thép hoặc vàng hồng 18 carat 5N; số Arabic luân phiên với vạch chỉ giờ baton, kim giờ và kim phút đều bằng vàng; dây da cá sấu có khóa gập bằng thép hoặc khóa bấm bằng vàng hồng tùy từng phiên bản: mẫu FIFTYSIX®  complete calendar là hiện thân cho sự hòa trộn hoàn hảo cho sự lịch lãm và tinh tế  với những chức năng cơ khí của Vacheron Constantin.

Nguồn : https://www.elle.vn/tin-thoi-trang/vacheron-constantin-bst-moi-fiftysix

Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222

0973187222
Khách Hàng Vip Order
0936 678 158

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
sdfdsfds
0936 678 158