Tuesday, Mar 19, 2024
tìm kiếm bài viết

[REVIEW CHI TIẾT] OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA 150M CO‑AXIAL MASTER CHRONOMETER GMT WORLDTIMER 43 MM 220.53.43.22.02.001 Vàng đỏ 18k - Sedna Gold 18k

" XUẤT SẮC " Xứng đáng để chờ đợi và dành được hàng nghìn lời khen đến từ khắp các diễn đàn về đồng hồ trên Thế Giới 2 năm qua, đó chỉ có thể là OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA WORLDTIMER thiết kế mới nhất...

Phải chờ đợi khá lâu cùng thời gian đặt hàng lên tới 02 tháng và cuối cùng chúng tôi đã sở hữu phiên bản Omega Aqua Terra đồng hồ lịch Thế Giới tuyệt đẹp và ấn tượng này, một cảm giác mãn nguyện và phấn khích bởi sản phẩm thực tế còn xuất sắc hơn nhiều.

Video Quay nhanh OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA 150M CO‑AXIAL MASTER CHRONOMETER GMT WORLDTIMER 43 MM 220.53.43.22.02.001

Sản phẩm được đặt mua trực tiếp tại OMEGA BOUTIQUE Thụy Sĩ, date mới nhất 2020, brandnew, đầy đủ sổ thẻ bảo Hành Quốc Tế chính Hãng Omega 05 năm. Xin phép được làm mờ thông tin đại lý và ngày trên Thẻ bảo hành theo yêu cầu từ Khách Hàng của chúng tôi.

Nội dung bài Review từ một trong những diễn đàn nổi tiếng về đồng hồ trên Thế Giới, chúng tôi giữ nguyên nội dung và chỉ bổ sung thêm một số hình ảnh sản phẩm đã chụp thực tế tại cửa hàng.

Trên tay chiếc đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer Master Chronometer bằng vàng Sedna...

Họ đã ra mắt nó chưa? Liệu có phải chiếc Worldtimer sẽ làm bằng thép? Tại ngày thứ hai ở Baselworld 2019, Omega bí mật ra mắt chiếc đồng hồ mới lạ này, không có mặt truyền thông mà chỉ dành cho các nhà bán lẻ và chắc chắn là không được phép chụp ảnh. Tôi đã nôn nóng chờ đợi từ 2015 khi mới chỉ có phiên bản bạch kim cao cấp), để có thể đến với dòng thông thường này ra mắt trong năm nay (và cuối cùng tôi đã có thể đeo nó trên cổ tay).

Giờ tôi có thể trả lời là: “Đúng, họ đã ra mắt nó”

“ Nó đẹp, rất rất đẹp”  tôi đã phải thốt lên, tôi như thể bị nó hớp mất hồn trong khoảnh khắc đặc biệt đó. Omega đã không chỉ làm Worldtimer với mặt số bằng thép (mà chúng tôi đã trình bày ở trên), mà nó còn là một biến thể với vàng Sedna tuyệt đẹp với mặt số màu trắng có họa tiết bản đồ khắc laser ở trung tâm, một sự kết hợp hoàn hảo.

Công nghệ khắc laser là cách Omega tạo nên hình chiếu của trái đất ở trung tâm mặt số với độ chi tiết đáng kinh ngạc. Về cơ bản, bề mặt titan 5 lớp trung tâm mặt số được khắc bằng tia laser ở các mức cường độ khác nhau, tạo ra các phản ứng hóa học mang lại nhiều kết cấu và màu sắc tương phản rõ rệt, tạo nên các vùng biển và đất liền của hành tinh, được bao quanh bởi vòng  kính  24 giờ. Nhưng điều thực sự làm tôi ngạc nhiên khi nhìn thấy mặt số này bằng xương bằng thịt, là nó có độ khắc chìm nổi cho độ tương phản đa chiều thay đổi khi ta chuyển góc nhìn - không giống như quả cầu xoay đơn điệu bạn gặp ở các lớp học địa lý.

Sử dụng các phương pháp sản xuất siêu hiện đại  giúp đạt kết quả tuyệt vời tôn vinh lên dòng đồng hồ có bản đồ thế giới ở trung tâm đã suốt hiện và phát triển trong suốt thời gian dài. Lần trước Omega đã thực hiện nó thủ công được tráng men tạo không gian hai chiều, và lần này là  khắc laser 3D. Dù bằng cách nào, nó cũng được làm theo cách tốt nhất có thể, đủ để khiến những người khó tính nhất yêu thích dòng đồng hồ có bản đồ thế giới cảm thấy hài lòng.

Phần còn lại của mặt số màu trắng được thể hiện theo cách truyền thống: các điểm đánh dấu giờ được vát sắc nét, cửa sổ hiển thị ngày chìm, hình tonneau vào lúc 6 giờ, và các sọc dọc tinh tế, trông hơi giống phong cách mặt đồng hồ dọc từ thế hệ 8500 của dòng đồng hồ Aqua Terra. Xung quanh viền bên ngoài hình khắc bản đồ trái đất ở trung tâm mặt số, là 24 múi giờ trên thế giới, tạo thành 1 vòng có thời gian cách nhau một giờ.

OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA 150M CO‑AXIAL MASTER CHRONOMETER GMT WORLDTIMER 43 MM 220.53.43.22.02.001 Vàng đỏ 18k - Sedna Gold 18k

Vâng, nếu bạn tìm hiểu thật kỹ thì sự thực là có 37 múi giờ trên thế giới, một số chênh nhau khoảng 30 hoặc 45 phút, nhưng tôi đánh giá cao việc Omega giữ mọi thứ tương đối truyền thống ở đây. Những giờ có ánh sáng ban ngày được hiển thị bằng màu xanh nhạt và những giờ chiều tối được làm bằng vàng phủ đen - một điểm nhấn tinh tế khác. Kim giờ có thể điều chỉnh giờ độc lập mà không làm dừng chuyển động, và nếu bạn tới nơi có múi giờ ít phổ biến hơn, chỉ cần kéo nút vặn ra ba nấc và điều chỉnh một cách dễ dàng.

Về chức năng, chiếc Omega Worldtimer được trình bày một cách đơn giản và vẫn có cách vận hành giống một chiếc đồng hồ GMT truyền thống,. Thay vì để 24 giờ tạo thành một vòng tròn đơn điệu ở trung tâm mặt số, như Omega đã làm với chiếc Aqua Terra GMT ra mắt năm ngoái, giờ đây chúng ta có một đĩa xoay 24 giờ với các điểm đánh dấu hình tam giác từ trung tâm đến múi giờ tương ứng ở chu vi, cho phép người đeo theo dõi thời gian một cách thật dễ dàng. Worldtimer được Omega cung cấp bộ chuyển động Calibre 8938 (lưu ý rằng riêng chiếc đồng hồ bằng vàng nguyên khối này, bộ chuyển động Calibre 8939 của nó sẽ có rotor vàng và các chi tiết đều bằng vàng), một bộ chuyển động  chuẩn Master Chronometer  chống từ tính với dự trữ năng lượng tới 60 giờ.

Nói một chút về chiếc Aqua Terra GMT ra mắt năm ngoái. Một mặt, nó tuyệt đẹp, siêu dễ đọc, chịu nước cao và được trang bị một bộ chuyển động tiên tiến, làm cho nó trở thành một ứng cử viên nặng ký thực sự trong dòng đồng hồ GMT. Về bản chất, nó gần như là một chiếc đồng hồ hoàn hảo dành cho những người như tôi. Nhưng với cổ tay 17cm của tôi, mặt đồng hồ 43mm thiết kế phẳng trông to và rộng khủng khiếp dù tôi có sử dụng dây đeo nào. Kể từ khi thừa nhận thất bại khi cố gắng đeo chiếc đồng hồ đó, tôi cũng không trông đợi nhiều vào chiếc Worldtimer mới, cũng có mặt rộng 43mm. Nhưng  vỏ chiếc Aqua Terra thế hệ thứ ba của Omega (là thế hệ thứ 4 nếu tính mặt số của chiếc đồng hồ này), khi kiểm tra kỹ hơn, tôi thấy những thay đổi lớn của nó. Không chỉ là về mặt thẩm mỹ, như hình dạng của nút vặn hoặc định hướng lại cấu trúc của mặt số, mà ở kích thước, hình dạng và góc của các tai đeo dây.

Với kích thước 43mm x 15,5mm, Worldtimer mới chắc chắn không phải là một chiếc đồng hồ nhỏ, nhưng các chỉnh sửa của Omega đối với vỏ máy bao gồm rút ngắn và làm sắc nét các tai đeo dây xoắn, giờ nó gọn hơn và dốc xuống, làm giảm số đo tổng thể xuống tới 50mm và cho phép đồng hồ ôm sát cổ tay hơn. Ngay cả bằng vàng nguyên khối và nặng hơn 150 gram, nó vẫn đem lại sự thoải mái khi đeo nhờ sự hỗ trợ  từ dây đeo bằng da, được nối thẳng xuống ôm sát cổ tay thay vì đi sang ngang rồi mới vòng xuống như dây đeo của phiên bản trước. Thiết kế lại của chiếc tai đeo dây làm kích thước vỏ thô lớn và trọng lượng của chiếc đồng hồ chỉ còn là thứ yếu, cho thấy tai đeo dây được thiết kế tốt như thế nào - và Omega đẩy nó lên đỉnh cao.

Như tôi đã nói trước đây và tôi sẽ nhắc lại một lần nữa. Tôi đánh giá rất cao chiếc đồng hồ này, với khả năng điều chỉnh giờ bằng  tay dễ dàng, giúp người đeo đồng thời quan sát về thời gian “ ở nhà” và thời gian trên thế giới, khả năng chống nước đủ để người đeo không cần lo ngại khi đối mặt hồ bơi khách sạn hoặc những chuyến nghỉ dưỡng bên các đại dương trên thế giới. Việc đưa tất cả dữ liệu vào một mặt số dễ đọc và chứa tất cả trong một chiếc vỏ thể thao, rõ ràng là một thách thức đối với hầu hết các nhà sản xuất  nhưng tôi nghĩ răng Omega đã làm được với Aqua Terra Worldtimer.

Chiếc Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer này có thêm hai phiên bản dây vàng để cho bạn lựa chọn, giá cho phiên bản dây đeo có vàng đỏ Sedna là 22.700 USD (ref 220.53.43.22.02.001) và 36.200 đô la với vòng đeo tay có ba liên kết bằng vàng nguyên khối (ref 220.50.43.22.02.001). Vàng Sedna là sự lựa chọn hoàn hảo với chiếc đồng hồ Omega này. Màu sắc sang trọng nhưng ít phô trương hơn vàng thường, nó mang một cảm giác ấm áp hơn, nam tính hơn và ánh lên sắc đồng dưới ánh sáng.

 

OMEGA WORLDTIMER hiện đã có thể đặt hàng và chúng tôi có thể mang về VN tới tay Quý Khách Hàng những thiết kế tuyệt đẹp này với chiết khấu Giá vô cùng tốt từ Hãng.

Tham khảo thông tin đầy đủ tại Hãng: https://www.omegawatches.com/en-us/watch-omega-seamaster-aqua-terra-150m-omega-co-axial-master-chronometer-gmt-worldtimer-43-mm-22053432202001

BEST PRICE GUARANTEE:  Nếu Quý khách chưa ưng ý về sản phẩm, hoặc thấy ở đâu giá tốt hơn hay đơn giản chỉ muốn tìm một mã sản phẩm khác, vui lòng cho chúng tôi biết, chúng tôi có thể đặt hàng hoặc xem xét để không làm Quý Khách phải thất vọng.

Link bài viết gốc tại AblogtoWatch: https://www.ablogtowatch.com/omega-seamaster-aqua-terra-worldtimer-master-chronometer-sedna-gold-watc/

Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222

0973187222
Khách Hàng Vip Order
0936 678 158

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
sdfdsfds
0936 678 158