Tuesday, Mar 19, 2024
tìm kiếm bài viết

[Review chi tiết] OMEGA SPEEDMASTER MOONWATCH CO‑AXIAL MASTER CHRONOMETER MOONPHASE CHRONOGRAPH 44.25 MM 304.33.44.52.01.001 " khi kĩ thuật và nghệ thuật cùng hội tụ "

OMEGA SPEEDMASTER MOONWATCH

"Moonphase - lịch mặt trăng" vốn là những thiết kế mang tính trang trí nhiều hơn là sử dụng, tuy nhiên khi Omega kết hợp nó với một trong những cỗ máy chronograph mạnh mẽ nhất của mình thì đó lại là một thiết kế tuyệt vời, vừa nam tính lại vừa đậm chất nghệ thuật.

OMEGA SPEEDMASTER MOONWATCH CO‑AXIAL MASTER CHRONOMETER MOONPHASE CHRONOGRAPH 44.25 MM 304.33.44.52.01.001

Và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến Quý khách hàng yêu quý Omega cũng như thích thú với chức năng lịch mặt trăng một trong những mẫu Omega Moonphase ấn tượng nhất. Phiên bản OMEGA SPEEDMASTER MOONWATCH 304.33.44.52.01.001 mặt số đen sẫm, niềng ceramic, vỏ là thép không gỉ cao cấp, chức năng bấm giờ thể thao chronograph, bộ lịch moonphase đầy nghệ thuật.

Trước khi đi vào review phần mặt số đồng hồ, chúng tôi muốn nhấn mạnh lại là với bất kì mẫu Omega nào, hay bất kì một thương hiệu Thụy Sĩ cao cấp nào như RolexPatek PhilippeBreguet.... khi khách hàng đặt mua tại mrtienwatch thì 100% đều là hàng chính hãng, mới tinh, đầy đủ hộp sổ thẻ quốc tế đi kèm.

Như sản phẩm dưới đây là serial là 89370523 trùng khớp với thẻ bảo hành quốc tế, thẻ có dấu của Đại Lý Phân Phối Quyền Quốc Tế (xin lỗi chúng tôi buộc phải làm mờ) nên sản phẩm sẽ được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành chung của Hãng lên tới 05 năm, chỉ cần mang thẻ và đồng hồ ra bất kì một Đại Lý phân phối chính hãng Omega nào trên Thế Giới là có thể được hỗ trợ đầy đủ.

Số Serial 89370523 được khắc trên càng vỏ và phía trong máy sẽ trùng khớp với thẻ bảo hành Quốc Tế đi kèm

Bây giờ sẽ là phần review chính của sản phẩm. Như chúng ta đã biết Speedmaster là một trong những bộ sưu tập cốt lõi và thành công nhất đến từ Omega trong hơn 100 năm qua, là bộ sưu tập vinh danh kĩ thuật chế tạo và lắp ráp những bộ chuyển động tự động chính xác nhất. Không có gì là ngạc nhiên khi Omega luôn được chọn là đơn vị chính cung cấp các công cụ đo thời gian cho các kì thế vận hội, olympic hay các giải thể thao lớn nhất Thế Giới, nơi yêu cầu về độ chính xác phải là đầu tiên. Speedmaster còn nổi danh với moonwatch, là mẫu đồng hồ đầu tiên đủ tiêu chuẩn lên mặt trăng, cùng vô số thành tựu mà Hãng đã đạt được.

Mẫu Omega mà chúng tôi có hôm nay là phiên bản speedmaster moonphase được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016, vào thời điểm đó và cho đến tận bây giờ vẫn luôn là một trong những mẫu đồng hồ được tìm mua nhiều nhất, cũng như nhận được vô số lời khen ngợi từ khắp các diễn đàn đồng hồ lớn trên Thế Giới.

Ấn tượng đầu tiên phải nói là thông số kĩ thuật sản phẩm, khi Hãng công bố mẫu này có đường kính mặt là 44.25 mm thì nhiều khách hàng đã rất e ngại khi muốn tìm mua, nhìn có vẻ thì rất to nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Với thiết kế dạng tai vòm ôm gọn mặt số đồng hồ, càng bo tròn đặc trưng của dòng speedmaster đánh vát thì mặc dù có thông số kĩ thuật mặt là 44.25 mm nhưng thực tế khi núm chỉnh giờ đã nằm sâu trong khung vỏ thì đồng hồ chỉ tương đương size 42 mm của các dòng sản phẩm tương đương. Khi lên tay rất ôm và vừa, và chỉ cần có cổ tay trung bình là có thể thoải mái.

Omega là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng và họ cũng làm ra những sản phẩm chau chuốt tuyệt vời. Mẫu Omega này còn ấn tượng chúng tôi bởi lớp kính saphire cong, dầy và nhô hẳn lên khỏi mặt số, với lớp chống chói 2 mặt và nằm gọn bên trong vòng bezel ceramic. Thiết kế mặt kính saphire lồi đã là rất khó và cắt vát kĩ thuật sao cho mặt kính mịn và đều còn là khó hơn, nhưng thành quả thu được thì rất đáng tự hào.

Ở góc nhìn này chúng ta còn thấy được sự tỉ mỉ trong kĩ thuật đánh bóng và làm sước trên bề mặt thép, rất chau chuốt với 2 phần rõ ràng, vừa tạo cảm giác lịch sự sang trọng vừa tạo ra nét tinh tế đắt giá. Và tuy chỉ sử dụng thép là 316L nhưng toàn bộ phần thép của Omega đều được mạ thêm một lớp Rhodium khiến bề mặt sáng bóng và bền lâu hơn thép thông thường.

Rolex, Omega rất ít làm ra những mẫu đồng hồ moonphase vì đó là những tính năng mang tính trang trí nhiều hơn, moonphase là lịch mặt trăng, có chức năng hiển thị tuần trăng, hay với người Châu Á còn gọi là lịch âm. Rolex thì có Cellini 50535, còn với mẫu Omega này thì cũng là hàng hiếm trong bộ sưu tập của Hãng. Lịch mặt trăng được bố trí ở vị trí 06 h đầy tính nghệ thuật với bầu trời " đầy trăng và sao", và đẹp hơn nhiều khi vào những ngày rằm khi trăng tròn chính giữa, còn như trên hình là chúng ta đã có một tháng đang trôi về nhừng ngày cuối cùng.

Rolex Moonphase Cellini 50535 ra mắt năm 2017, gần 50 năm khi mẫu moonphase cuối cùng được giới thiệu từ thế kỉ trước

Với bộ lịch mặt trăng, thật sự hữu dụng với khách hàng có thói quen sử dụng bộ lịch âm trong sinh hoạt và giao tiếp, còn không thì bộ lịch moonphase luôn rất ấn tượng, khiến phần lớn các mẫu đồng hồ có thiết kế nghệ thuật và thu hút mọi ánh nhìn.

Nếu moonphase là ánh trăng nghệ thuật thì Chronograph lại rất mạnh mẽ và nam tính. Omega đã khéo léo thiết kế phiên bản này với một tông đen trắng rõ ràng. Toàn bộ bề mặt đồng hồ, kim cọc số đều là thép không gỉ với 2 tông đen và trắng, duy nhất chỉ có kim chỉ lịch ngày (vị trí 21h) là huyền trượng mặt trăng mầu đỏ, vừa làm cách điệu, vừa để không lẫn với các chức năng khác.

Nếu đếm số kim + lịch mặt trăng bên dưới thì chúng ta đã thấy tận 7 kim, 1 lịch ngày, một lịch mặt trăng, chức năng bấm giờ thể thao phức tạp.. tuy nhiên chính 2 tông mầu đen trắng duy nhất cùng sự tinh tế trong phối hợp mà chúng ta đã có một thiết kế tuyệt vời, vừa đậm chất nghệ thuật, vừa sắc nét và rất nam tính.

Tiếp theo là bộ chuyển động và dây đeo. Rõ ràng với một cỗ máy nhiều chức năng như vậy mà lại còn là Chronograph (bấm giờ thể thao) và khi sử dụng chức năng này thì toàn bộ 7 kim đều sẽ chuyển động, không chỉ rất thích thú khi ngắm nhìn mà kĩ thuật trong lắp ráp các cỗ máy này phải thật sự cao, nếu không sẽ không thể khiến cả hệ thống hoạt động bền bỉ và chuẩn xác được.

Bộ chuyển động là Caliber 9904 -Inhouse Movement, là một trong những bộ tự động đời mới và mạnh mẽ nhất đến từ Omega, đạt chứng nhận Master Chronometer (Metas) siêu chính xác, sai số cho phép chỉ dưới 3s/ngày, dự trữ năng lượng 60 tiếng, bánh răng truyền Column Wheel, chống từ lên tới 15.000 Gauss, tiêu chuẩn cao nhất bây giờ. Với cỗ máy với "cấu hình" khủng như này thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, thậm chí ngay cả trong môi trường có sự vận động nhiều. 

Bên dưới cỗ máy mạnh mẽ, chúng ta có một nắm đậy kín dạng xoáy để chống nước cực tốt, và mẫu Omega này cho phép chống nước lên tới 100m, còn tương đương cả những dòng Diverwatches chuyên nghiệp. Dây đồng hồ được lấy tông đen chỉ trắng hai mặt với 100% chất da là cá sấu thật, mỏng, nhẹ và rất dai. So với các phiên bản dây cũ trước kia (lót da tổng hợp) thì có thể sẽ không bắt mắt bằng nhưng khi đeo thì cảm giác sẽ thoải mái hơn rất nhiều, ôm và hoàn toàn không để lại mùi hôi hay cảm giác khó chịu.

Khóa đồng hồ là dạng khóa gập cao cấp, đeo rất tiện lợi và ôm tay, trên khóa có khắc logo Omega nổi sang trọng. Rất nhiều khách hàng của chúng tôi muốn đặt mua riêng dòng khóa này mà không thể tìm được.

Bộ sưu tập những MoonPhase chronograph tuyệt đẹp đến từ Omega, Quý Khách hàng quan tâm có thể xem thông tin đầy đủ tại ĐÂY

Hoặc cập nhật Giá bán lẻ tốt nhất của chúng tôi tại: http://www.mrwatch.vn/speed-master.  Quý khách có thể đặt mua bất kì một phiên bản nào từ chúng tôi với mức giá chiết khấu rất tốt.

KẾT LUẬN:  Khi chronograph kết hợp với moonphase, đó vốn đã là nghệ thuật và kĩ thuật cùng phô diễn trên một thiết kế. Và với một moonphase đến từ Omega thì đã không còn gì phải bàn cãi thêm, rất xứng đáng để sở hữu, không chỉ sang trọng, độc đáo mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng cỗ máy bên trong. Và một lần nữa chúng tôi muốn lưu ý với Khách hàng đang quan tâm hay có nhu cầu tìm mua sản phẩm là mặc dù thông số kĩ thuật là 44.25 mm nhưng không hề quá to và thô, thậm chí còn rất gọn gàng và lên tay cực kì chuẩn mực, có thể sử dụng như Dresswatches hàng ngày.

CUỐI CÙNG LÀ MỨC GIÁ THAM KHẢO: Trước khi tìm mua một sản phẩm cao cấp đắt tiền, chúng tôi rất muốn khách hàng bỏ chút thời gian tìm hiểu để có thể mua được sản phẩm ưng ý với số tiền bỏ ra hợp lý.  Mẫu OMEGA SPEEDMASTER MOONWATCH 304.33.44.52.01.001 có giá Hãng niêm yết là 10.600 USD, tương đương 255.000.000 VNĐ. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thông tin qua google, tham khảo giá bán ra đã chiết khấu sâu của một trong những Greymarket nổi tiếng là Jomashop đang bán với giá 6.995 USD, tương đương 164.000.000 VNĐ (chưa bao gồm chi phí vận chuyển), Xin lưu ý là hàng mua từ Jomashop sẽ không có bảo hành quốc tế. Còn giá bán lẻ mrtienwatch đề xuất đến tay khách hàng tại Việt Nam chỉ là 178.000.000 VNĐ, thật sự là Giá đã quá tốt cho một sản phẩm mới tinh, fullbox, date xuất xưởng mới nhất cùng đầy đủ chế độ bảo hành quốc tế đi kèm, không khác gì khi quý khách mua tại Hãng.

Nếu Quý khách chưa ưng ý về sản phẩm, thấy ở đâu giá tốt hơn hay đơn giản chỉ muốn tìm một mã sản phẩm khác, vui lòng cho chúng tôi biết, chúng tôi có thể đặt hàng hoặc OFFER Lại với giá tốt hơn bất kì đâu mà Quý Khách tìm thấy.

Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222

0973187222
Khách Hàng Vip Order
0936 678 158

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
sdfdsfds
0936 678 158