Friday, Apr 19, 2024
tìm kiếm bài viết

TAG Heuer Carrera Year of the Tiger Limited Edition

Trung Quốc đang tiếp tục tiến gần hơn đến vị trị nền kinh tế số 1 thế giới, vì vậy thị trường này là một trong những thị trường tiêu dùng hàng xa xỉ và sinh lợi nhiều nhất hiện nay. Các thương hiệu lớn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho thị trường này, không ngoại trừ những hãng đồng hồ cao cấp nổi tiếng. Lễ Tết Nguyên Đán là dịp lễ truyền thống lớn nhất đối với Trung Quốc và cũng trở thành dịp quan trọng của ngành công nghiệp đồng hồ. Hàng năm, các thương hiệu đều thực hiện những mẫu đồng hồ với nhiều thiết kế độc đáo gắn liền với các loài động vật trong cung hoàng đạo cổ điển của Trung Quốc, tạo ra những phiên bản đặc biệt mang nét tinh tế phương Đông. Đầu năm Nhâm Dần 2022, TAG Heuer đã công bố mẫu đồng hồ phát hành đầu tiên trong năm với chủ đề hổ, con giáp biểu tượng của năm Nhâm Dần. Mẫu TAG Heuer Carrera Year of the Tiger Limited Edition mới mô phỏng lại chiếc Carrera ba kim mới ra mắt gần đây, bổ sung thêm thiết kế mặt số mới nổi bật và tạo nên nguồn năng lượng mạnh mẽ cho mẫu đồng hồ.

Mẫu TAG Heuer Carrera Year of the Tiger Limited Edition dùng chung bộ vỏ thép không gỉ 41mm với mẫu Carrera Day-Date tiêu chuẩn. Thiết kế vỏ toát lên đường nét đương đại, kiểu dáng đẹp góc cạnh cổ điển của bộ sưu tập Carrera. Đường gờ nổi lên của khung viền được đánh bóng và tạo kiểu dốc hẹp mang lại cho thiết kế một dáng vẻ hiện đại.  Trong khi phần vát cạnh bên của vỏ đánh bóng mảng rộng với các vấu vát góc đặc trưng giữ cho kiểu dáng mạnh mẽ mang đậm phong cách thường thấy ở bộ sưu tập Carrera.

TAG Heuer tô điểm cho lớp vỏ thép bằng núm vặn hình đồng xu có khắc logo thương hiệu bằng vàng hồng 18K 5N, mang đến vẻ ngoài hai tông màu sang trọng mà không làm phần còn lại của vỏ bị lấn át và rối mắt bởi màu sắc. Một chi tiết trực quan độc đáo khác của Carrera Year of the Tiger Limited Edition làm liên tưởng ngay đến chủ để Nhâm Dân của mẫu đồng hồ được tô điểm trên mặt sau bằng tinh thể sapphire.

Để tôn vinh Năm con hổ, thương hiệu đã thêm hình ảnh cách điệu của một con hổ trong nền màu xanh lam đá đường viền vện đen, tạo thế gầm gừ và sẵn sàng vồ mồi. Mặt sau bằng kính Sapphire lộ cơ nhưng giống như mẫu thép tiêu chuẩn, phiên bản giới hạn mới này cũng có khả năng chống nước đáng nể lên đến 100 mét.

Điểm thực sự khiến TAG Heuer Carrera Year of the Tiger Limited Edition trở nên khác biệt so với các phiên bản tiêu chuẩn thông thường khác và có thể nhận thấy rõ là ở cách hoàn thiện mặt số rất bắt mắt. Kim đồng hồ và các chỉ số giờ quen thuộc đều được chế tác bằng vàng hồng 18K 5N, bề mặt bên dưới được cấu tạo bởi nhiều lớp rất hoang dã. Thương hiệu TAG Heuer đã khéo léo lồng ghép họa tiết da hổ vào mặt số, với cách tiếp kết hợp bề mặt chính được chải theo chiều ngang màu xanh lam đậm cùng các chi tiết lõm xuống màu đen có kết cấu gần giống như nhựa đường. Ngoài việc tạo ra một mô phỏng hình sọc ngược trên da hổ, mặt số cắt gọt này còn khéo léo thể hiện khả năng hoàn thiện cực kỳ chi tiết của TAG Heuer. Mặc dù màu sắc sọc hổ này không phải ai cũng thấy thích và phù hợp, nhưng không thể phủ nhận sự khéo léo và sáng tạo trên mẫu đồng hồ này là rất ấn tượng. Tuy nhiên, với sự hoàn thiện tinh xảo và màu sắc hài hòa của mặt số, hơi đáng tiếc một chút khi cửa sổ hiển thị ngày ở vị trí 3 giờ lại nổi bật lên với tông màu trắng, phá vỡ tổng thể chung của thiết kế.

Giống như phiên bản tiêu chuẩn, TAG Heuer Carrera Year of the Tiger Limited Edition được trang bị bộ chuyển động Calibre 5 ( bộ máy phát triển dựa trên ETA). Calibre 5 hiện là bộ máy trụ cột của bộ sưu tập TAG Heuer ba kim hiện đại, nhưng đang bắt đầu trở nên hơi lỗi thời do tuổi đời ra mắt cũng đã khá lâu( với mức dự trữ năng lượng 38 giờ dưới mức trung bình hiện nay). Tuy nhiên, nếu bỏ qua về mức dự trữ năng lượng, bộ máy Calibre 5 vẫn được đánh giá là có độ hoàn thiện tuyệt vời, với phần thiết kế cũng rất đẹp có họa tiết perlage vắt ngang qua các cầu cân bằng và một rôto có chữ ký “Côtes de Genève” ở trên. TAG Heuer kết hợp phiên bản giới hạn của Carrera Year of the Tiger với dây đeo bằng da bê màu xanh đậm với đường khâu tương phản tông vàng hồng ấn tượng.

Với cách tiếp cận thông minh và năng động của thương hiệu về chủ đề Năm mới của Trung Quốc, TAG Heuer Carrera Year of the Tiger Limited Edition mang đến một sự cao cấp, hoang dã và vui tươi cho bộ sưu tập Carrera. Chỉ giới hạn số lượng ở 300 chiếc ,TAG Heuer Carrera Year of the Tiger Limited Edition hiện đã có thể sở hữu với mức giá retail là $ 3,750. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang web của thương hiệu: www.tagheuer.com.

Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222

0973187222
Khách Hàng Vip Order
0936 678 158

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
sdfdsfds
0936 678 158